Kinh nghiệm tổ chức bufflet tiệc cưới tại nhà năm 2023

Những người lựa chọn tổ chức bufflet tiệc cưới tại nhà đều là những cặp đôi hiện đại, trẻ trung. Họ yêu thích sự thoải mái và muốn tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới hơn. Hãy cùng Thanh Hoa tham khảo một số kinh nghiệm giúp buổi buffet tiệc cưới diễn ra tốt đẹp hơn.

6 điều cần chú ý khi tổ chức bufflet tiệc cưới tại nhà

Nếu như bạn đang muốn tổ chức một buổi buffet tiệc cưới tại nhà. Hãy lưu ý các vấn đề sau:

Thực đơn tiệc cưới bufflet tiệc cưới tại nhà

Thực đơn tiệc cưới buffet
Thực đơn tiệc cưới buffet

Hình thức tiệc cưới buffet chính là để mọi người tự phục vụ. Các vị khách tham gia sẽ tự chọn các món ăn yêu thích của bản thân. Điều này khác hoàn toàn so với các bữa tiệc cưới truyền thống cần phải lên thực đơn phong phú. Theo đó, thực đơn sẽ bao gồm khoảng 15 – 20 món tùy thuộc vào số lượng khách tham gia. 

Chi phí nhân nấu bufflet tiệc cưới tại nhà

Nếu như tiệc cưới truyền thống sẽ tính tiền dựa trên số lượng mâm cỗ thì buffet lại không như vậy. Tùy thuộc vào số lượng khách mời trong buổi tiệc cưới. Các suất ăn sẽ được tính mức giá khoảng 200K – 500K tùy vào từng đơn vị nấu tiệc. Việc lựa chọn tổ chức buffet tiệc cưới tại nhà sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều. 

Nơi tổ chức tiệc cưới buffet

Yếu tố địa điểm đóng vai trò vô cùng quan trọng cho buổi tiệc cưới buffet thành công. Địa điểm bufflet tiệc cưới tại nhà nên có không gian rộng rãi, thoáng mát và có ánh sáng tốt. Đặc biệt nơi đó cần có khả năng chứa đủ và đảm bảo các khách mời tham gia bữa tiệc có thể dễ dàng di chuyển. 

Nơi tổ chức tiệc cưới buffet
Nơi tổ chức tiệc cưới buffet

Dụng cụ tiệc bufflet tiệc cưới tại nhà

Với các cặp đôi chọn tổ chức tiệc cưới ở khách sạn, nhà hàng thì không cần lo lắng đến vấn đề này. Còn với những cặp đôi lựa chọn nấu bufflet tiệc cưới giá rẻ thì nên chú ý nhiều ở vấn đề này. Bởi khác với hình thức tổ chức tiệc cưới truyền thống, tiệc buffet cần sử dụng thiết bị chuyên dụng. Nên cô dâu chú rể cần phải chú ý, xem thiết bị có hợp vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ hay chưa. Như vậy mới có thể kịp thời bổ sung lại theo yêu cầu của mình để phù hợp với bữa tiệc. 

Bố trí bufflet tiệc cưới tại nhà phù hợp

Sau khi đã sắp xếp thực đơn tiệc cưới ổn thỏa, cần phải chú ý đến vấn đề bố trí phòng tiệc. Với các bữa tiệc buffet, khách sẽ tự do di chuyển nên cần phân bố khu vực đồ ăn cho hợp lý. Bạn nên chọn ra một khu để đồ ăn riêng, một khu để đồ uống riêng biệt. Hay với các món ăn nóng, cần để ở cùng một khu vực, tăng sự hài hòa, sang trọng cho bữa tiệc. 

Bạn cũng có thể làm tương tự như vậy với khu vực đồ uống. Hãy đặt những loại nước uống có trong bữa tiệc vào các bình đựng nằm cạnh nhau, tăng sự hấp dẫn và thu hút hơn. Ngoài ra, cần cân nhắc bố trí dãy bàn tiệc sát tường, giúp không gian trở nên rộng rãi. Đồng thời, các vị khách cũng có thể dễ dàng, nhanh chóng lấy được món đồ mà mình mong muốn. 

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm tổ chức bufflet tiệc cưới tại nhà của Nấu cỗ Thanh Hoa. Nếu như bạn đang có ý định tổ chức tiệc cưới buffet, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua web https://naucothanhhoa.com/. Nấu cỗ Thanh Hoa chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá cả mà chúng tôi mang đến. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *