Phong cách trang trí đám cưới ngoài trời đẹp nhất 2022

Trang trí đám cưới ngoài trời đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi ngày nay. Vậy những đám cưới ngoài trời sẽ được trang trí khác với đám cưới trong nhà như thế nào? Các cặp đôi nên chọn phong cách nào cho đám cưới của mình. 

Tại sao xu hướng trang trí đám cưới ngoài trời lại được yêu thích

Tại sao xu hướng trang trí đám cưới ngoài trời lại được yêu thích
Tại sao xu hướng trang trí đám cưới ngoài trời lại được yêu thích

Đám cưới ngoài trời đang là xu hướng được rất nhiều cặp đôi hiện đại ưa thích. Tại sao lại như vậy?

Không gian tổ chức thoáng đãng

Có vẻ các cặp đôi ngày nay đã qua nhàm chán với không gian kín trong nhà hoặc nhà hàng. Vì vậy họ bắt đầu ưa thích các không gian thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Độc đáo và hiện đại

Đám cưới ngoài trời là sự du nhập của văn hóa phương tây vào Việt Nam. Vì thế, có thể thấy đa số các cặp đôi chọn trang trí đám cưới ngoài trời đều có cá tính hiện đại.

Đa dạng các hoạt động

Nếu bạn muốn tổ chức nhiều hoạt động cho các khách mời thì tổ chức đám cưới ngoài trời là lý tưởng nhất. Bạn còn có thể tổ chức các minigame, teamwork để các khách mời cùng chơi. Như vậy sẽ tạo nên một không khí vô cùng ấm cúng và gần gũi, giúp các khách mời gắn kết nhau hơn.

Các concept đám cưới ngoài trời đẹp năm 2022

Có thể nói concept đám cưới ngoài trời sẽ phản ánh cá tính của cô dâu – chú rể và quyết định ấn tượng để lại cho các khách mời. nếu vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn phong cách nào, hãy tham khảo 5 concept trang trí đám cưới ngoài trời hot nhất hiện nay:

  • Vintage: phong cách thể hiện sự hoài cổ, sang trọng mang đậm nét quý tộc của Châu Âu những năm 60-70s.
  • Minimalism: phong cách hướng đến trang trí tiệc ngoài trời đơn giản, không quá sặc sỡ và nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Nếu bạn là người ưa thích trang trí tiệc ngoài trời đơn  giản thì đây chính là concept dành cho bạn.
  • Rustic: phong cách này cũng mang sự giản dị giống minimalist, những phần trưng bày có phần ngẫu hứng hơn và gần gũi với thiên nhiên.
  • Romantic: đây quả thật là concept lý tưởng cho các cô nàng ngọt ngào, yêu thích sự lãng mạn.  Tiệc cưới theo concept romantic sẽ tràn ngập nến lung linh, đầy hoa tươi và sự lung linh của pha lê và thủy tinh.
  • Bohemian: đây là phong cách theo hướng du mục và thường được tổ chức tại không gian thoáng đãng. các vật dụng thường được dùng là ruy băng, lông vũ, các thảm họa tiết thêu tay. Đây chắc hẳn là phong cách dành cho các cặp đôi thích phượt.
Các kiểu trang trí đám cưới ngoài trời đẹp năm 2022
Các kiểu trang trí đám cưới ngoài trời đẹp năm 2022

Đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời uy tín nhất hiện nay

Sau khi đã có ý tưởng trang trí đám cưới ngoài trời, các cặp đôi cần chọn đơn vị uy tín nhất để hiện thực hóa. Hiện nay, xét về chất lượng và giá cả thì lý tưởng nhất chính là đơn vị Nấu Cỗ Thanh Hoa. Để được tư vấn trang trí đám cưới ngoài trời miễn phí hãy truy cập ngay vào https://naucothanhhoa.com/ hoặc liên hệ hotline 098.299.5559 để được chúng tôi hỗ trợ ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *